Tin tức

Cảnh báo: CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC ( Mã số thuế: 0200786983) KHÔNG ĐÁNG TIN CẬY

Công ty Quốc Việt là nhà thầu thực hiện chính gói thầu hệ thống điện và lắp đặt thiết bị cho Nhà máy thạch cao VGSI - Gypsum Board Factory, toạ lạc tại Khu Công nghiệp Cái Mép 2 mở rộng – Vũng Tàu.

Theo hợp đồng đã ký với Chúng tôi, Công ty Amecc cam kết thanh toán trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ nhưng đến tháng 01/2024 đã quá hạn 499 ngày. Số tiền nợ gốc Công ty Amecc còn nợ là 1 tỷ đồng và tiền lãi phạt thanh toán chậm là 471 triệu.

Tổng giám đốc Công ty Amecc luôn hứa nhưng không thực hiện lời hứa của mình, thiếu trách nhiệm, thậm chí còn trốn tránh nghĩa vụ thanh toán công nợ.

Đây là một cảnh báo đặc biệt, Chúng tôi muốn khuyến cáo đến các Nhà cung cấp/ Khách hàng không nên  hợp tác làm ăn với Công ty Amecc.

Chúng tôi hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có cái nhìn toàn diện hơn về công ty Amecc và tránh những rủi ro không đáng có. Trong bất kỳ lĩnh vực nào, sự tin cậy và trách nhiệm là yếu tố cực kỳ quan trọng. Hãy đảm bảo rằng bạn làm việc với những đối tác đáng tin cậy để đảm bảo thành công của dự án.

Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc bài viết này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến, xin vui lòng để lại bình luận dưới đây. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Chúc bạn có một ngày tốt lành!

Bài sau
index